Search
Close this search box.
Line Thasala

บริการคลินิกให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการใช้ระบบลงเวลาเข้า-ออกงาน Line “Thasala”

ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลเปิดบริการคลินิกให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาการใช้ระบบลงเวลาเข้า-ออกงาน ผ่านสมาร์ทโฟน ด้วย Application Line “Thasala” วันที่ 16 และ 23 มกราคม 2566

ตามที่มหาวิทยาลัยได้เปิดใช้ระบบลงเวลาเข้า-ออกงาน ผ่านสมาร์ทโฟน ด้วย Application Line Thasala เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป สามารถลงเวลาปฏิบัติงาน ณ อาคารสำนักงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตามขอบเขตพื้นที่ที่มหาวิทยาลัยกำหนด อีกทั้งรองรับกรณีพนักงานไปปฏิบัติงานนอกพื้นที่ ซึ่งจะต้องระบุเหตุผลและความจำเป็นเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาระดับหัวหน้าหน่วยงานอนุมัติด้วย  ซึ่งมีพิธี Kick off เปิดใช้ระบบงาน โดยรักษาการแทนอธิการบดี (ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์) ในที่ประชุมบริหารครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 และกำหนดเปิดระบบให้พนักงานใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

Line Thasala

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ให้สามารถใช้ระบบลงเวลาเข้า-ออกงาน ผ่านสมาร์ทโฟน ด้วย Application Line “Thasala” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาระบบสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล จึงเปิดบริการคลินิกให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาการใช้งาน วันที่ 16 และ 23 มกราคม 2566  ณ ห้องประชุม 1 อาคารคอมพิวเตอร์ และผ่านระบบออนไลน์ด้วยโปรแกรม Zoom Cloud Meeting และทางโทรศัพท์ด้วย

Line Thasala  Line Thasala   Line Thasala

Comments

comments