ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล ประจำไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2565 (ตุลาคม – ธันวาคม 2564) ได้ผลการประเมินความพึงพอใจมากกว่าร้อยละ 90 และแปลผลได้ในระดับมากที่สุด
ตามที่ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจในการประสานและให้บริการงานคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายและสื่อสารระบบเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ต เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ การเรียนการสอน การบริการและสนับสนุนงานวิชาการของหน่วยงานในมหาวิทยาลัย พัฒนาซอฟต์แวร์ประยุกต์ จัดบริการงานคอมพิวเตอร์และให้การฝึกอบรมทางคอมพิวเตอร์แก่หน่วยงานภายในและภายนอก บำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ของมหาวิทยาลัยให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปฏิบัติงานอื่นที่มหาวิทยาลัยมอบหมายนั้น เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ และนำข้อมูลที่ได้มาประกอบการวิเคราะห์ปรับปรุงและพัฒนาระบบงานและการให้บริการต่าง ๆ ของศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลให้ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลจึงทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล ประจำไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2565 (ตุลาคม – ธันวาคม 2564) ได้ผลการประเมินดังนี้