ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลจัดขบวนพาเหรดเข้าร่วมกิจกรรม “WU Big Cleaning Day in Love : 5ส สร้างสุขทั่วทั้งองค์กร” มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 คณะกรรมการกลาง 5ส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้จัดกิจกรรม “WU Big Cleaning Day in Love : 5ส สร้างสุขทั่วทั้งองค์กร” โดยมีพิธีเปิดระหว่างเวลา 09.00 – 10.00 น. ณ โถงกลางชั้น 1 อาคารไทยบุรี และมีการประกวดขบวนพาเหรดประเภทสวยงามและสร้างสรรค์ ภายใต้ Themes งาน “5ส ส่งรักส่งสุข 2020” ซึ่งหน่วยงาน ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ต่างจัดขบวนพาเหรดเข้าร่วมกิจกรรม ในการนี้ ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลได้จัดขบวนพาเหรดเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และร่วมทำกิจกรรม Big Cleaning ภายในศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปด้วย ซึ่งมีบุคลากรศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัลเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีนโนบายในการนำเครื่องมือคุณภาพ 5ส มาใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานบนพื้นฐานของการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นระเบียบ สะอาด ปลอดภัย และมีสิ่งแวดล้อมที่ดีจนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรของหน่วยงาน การจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นการจุดประกายให้แต่ละหน่วยงานได้เริ่มดำเนินการด้าน 5ส ในปีงบประมาณ 2563

Comments

comments